bơm bình chữa cháy
sạc bình chữa cháy
nạp bình chữa cháy

Mua bình chữa cháy ở đâu là rẻ nhất ,loại nào tốt nhất


Mua bình chữa cháy ở đâu là rẻ nhất ,loại nào tốt nhất

Bình chữa cháy luôn là mối quan tâm tại những gia đình, chung cư, khu công nghiệp, nhà máy bởi những thông tin về cách sử dụng, hạn sử dụng, thời gian nạp sac, lại thêm giá cả. Nếu một khác hàng muốn mua một sản phẩm bình chữa cháy thì phải cân nhắc rất nhiều thứ, rồi lại đến giá cả, chất lượng. Vậy làm sao để Mua bình chữa cháy ở đâu là rẻ, loại nào tốt nhất? hãy cùng bài viết này tìm hiểu về địa chỉ bán bình chữa cháy giá rẻ đảm bảo chất lượng.

Mua bình chữa cháy ở đâu là rẻ, loại nào tốt nhất?

Bình chữa cháy có rất nhiều loại và được bán tại rất nhiều cửa hàng. Hiện nay có rất nhiều công ty đang kinh doanh sản phẩm PCCC, vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ để biết được nơi bán bình chữa cháy giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.

Xem ngay >>> Mua bình chữa cháy ở đâu chất lượng giá tốt.giảm 50%

Bình chữa cháy đạt chuẩn

Công ty PCCC Phát Đạt chuyên cung cấp, phân phối các loại bình chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001  gồm các loại: Bình bột chữa cháy MFZ4, MFZL4, MFZ8, MFZL8,…Bình chữa cháy khí CO2 MT3, MT5, MT35,….Bình cầu chữa cháy và một số các loại thiết bị chữa cháy khác. Công ty Lộc Phát đảm bảo sự uy tín về chất lương, hình thức, mẫu mà và an toàn của sản phẩm cho người sử dụng.
Với đội ngũ nhân viên dày dạng kinh nghiệm và đào tạo bài bản, công ty đảm bảo sẽ tư vấn cho khách hàng một cách chân thành, nhiệt tình và hiệu quả nhất về sản phẩm PCCC mà khách hàng định mua hay quan tâm khi đến với cửa hàng của PCCC Phát Đạt Tất cả các sản phẩm của công ty PCCC Phát Đạt đều đáp ứng được tiêu chuẩn PCCC và có tem kiểm định và đảm bảo về hóa đơn khi khách hàng thanh toán sản phẩm.

 

Mua bình chữa cháy ở đâu là rẻ nhất ,loại nào tốt nhất


Tiêu chuẩn bình chữa cháy CO2
Bình khí CO2 xuất xứ Trung Quốc được kiểm duyệt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 sử dụng để chữa cháy ở những nơi kín gió như: Tầng hầm, nhà để xe, trong nhà,….Với quy cách thiết kế sử dụng đơn giản chỉ bằng cách rút chốt an toàn và hướng loa phun vào gốc lửa đám cháy sẽ dập tắt và không có khả năng phục hồi.
Tiêu chuẩn bình chữa cháy dạng bột
Bình bột chữa cháy gồm có các chất chữa cháy ABC để chữa các đám cháy rắn, lỏng, khí,…được nhập khẩu từ Trung Quốc, chứng nhận CO/CQ hàng chính hãng được kiểm duyệt đúng tiêu chuẩn với tung ra thị trường. Kiểu dáng của bình chữa cháy đơn giản sử dụng rất dễ dàng, khi phun vào các đám cháy không có khả năng phục hồi cháy lại sau khi phun,…

Cách kiểm tra bình chữa cháy đạt tiêu chuẩn

Để kiểm tra chuẩn an toàn của các loại bình chữa cháy cũng không khó, bạn có thể dựa vào một trong những đặc điểm bên dưới để kiểm tra trước khi mua, tuy nhiên tốt nhất chúng ta chỉ nên mua bình ở những địa điểm uy tín để đảm bảo độ an toàn tối đa, yên tâm hơn khi sử dụng.
Màu sơn không giống bình mới mặc dù cùng là màu đỏ (có thể quan sát bằng mắt thường)
Kiểm tra các chi tiết trên cụm van phun, vòi phun. Ở bình mới các chi tiết này thường rất chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong khi đó bình tân trang có thể chỉ thay thế bằng các vật liệu rẻ tiền hơn dễ trầy, dễ gãy, dễ bong tróc...
Kiểm tra kỹ thân bình cả bên trên lẫn bên dưới, nhất là đối với bình khí CO2. Nếu phát hiện có dấu sơn lồi lõm, hoặc có bong tróc hay rỉ sét thì đó chính là bình tân trang.
Ngoài những yếu tố bề ngoài, bạn cũng có thể yêu cầu người bán xuất trình các giấy tờ nhập khẩu, chứng chỉ CO-CQ hay những gì có liên quan nhằm đảm bảo mua đúng bình đạt chuẩn 100% chứ không phải bình cũ tân trang.

Ở nước ngoài, thời gian sử dụng tiêu chuẩn của bình chữa cháy là 05 năm, riêng đối với nước ta là 01 năm. Vì vậy bất kể bạn đã mua bình chữa cháy đúng tiêu chuẩn, thì sau 01 năm cũng phải được thay thế mới hoặc nạp lại, nếu nạp lại phải có tem bảo hành của nhà phân phối. 
Các bình chữa cháy hết hạn sử dụng
Bình để lâu quá hạn bảo hành
Bình đã đưa ra sử dụng
Bình bị mất chốt niêm phong
Bình bị tụt áp (có thể xem kim đồng hồ hiển thị)
Bình bị ai đó lấy ra test thử (bình chữa cháy chỉ sử dụng một lần nên không xịt thử)
Trường hợp bình quá cũ hoặc bị rỉ sét nhiều nên thay thế bình mới tránh để sử dụng nhiều lần vỏ bình mục gây nổ nguy hiểm cho người sử dụng. Giá thành một bình mới chênh lệnh so với việc nạp lại không quá cao nếu thay thế phụ kiện thêm.

Mua bình chữa cháy ở đâu là rẻ?

Công ty PCC Phát Đạt là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị PCCC gồm : bình chữa cháy, bọt foam chữa cháy, cuộn vòi chữa cháy, chăn chữa cháy, .....) và dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy đảm bảo an toàn theo tiêu cuẩn PCCC với giá cả hợp lý. Công ty cam kết sẽ cung cấp dịch vụ nạp bình chữa cháy tốt nhất với giả cả hợp lý.
Hiện nay công ty
PCCC Phát Đạt  có rất nhiều của hàng được phân bố trên cả nước tại các tình thành.
+ Ở miền Nam, công ty có tại tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Cà Mau, Long An. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về mua hoặc nạp sạc cho bình chữa cháy theo số điện thoại 0938 367 082 khu vực miền Nam để được tư vấn và giải đáp.

Xem ngay >>> Mua bình chữa cháy ở đâu chất lượng giá tốt.giảm 50%

Bài viết Mua bình chữa cháy ở đâu là rẻ giá tốt nhất đã cung cấp những thông tin về nơi bán và một số tiêu chuẩn đánh giá các loại bình chữa cháy, hy vọng bài viết đã mang lại thông tin cần thiết và có ích cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với công ty PCCC Phát Đạt nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng thôi. 

 

>>>> Tham khảo thêm : Địa chỉ bán bình chữa cháy uy tín giá rẻ tại tphcm.

>>>> Tham khảo thêm : Giá bình chữa cháy mini dùng cho gia đình.

>>>> Tham khảo thêm : Nơi bán bình chữa cháy giá rẻ tại TPHCM.

>>>>Tham khảo thêm : Mua bình chữa cháy ở đâu chất lượng giá tốt.

>>>> Tham khảo thêm : Nạp bình chữa cháy giá rẻ TPHCM.

>>>> Tham khảo thêm  : Nạp bình chữa cháy tại TPHCM giá rẻ.

>>>> Tham khảo thêm  : Bảo báo giá bình chữa cháy có tem kiểm định BCA mới nhất .

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi mới nhất

DMCA.com Protection Status Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0938367082
Gọi ngay SMS Chỉ Đường