bơm bình chữa cháy
sạc bình chữa cháy
nạp bình chữa cháy

Bảng báo giá bình chữa cháy rẻ nhất TPHCM có tem kiểm định BCA


Bảng báo giá bình chữa cháy rẻ nhất TPHCM có tem kiểm định BCA mới cập nhật mới nhất tại PCCC Phát Đạt liên hệ báo giá ngay 0938 367 082 ( Zalo/Call)

BẢNG BÁO GIÁ BÌNH CHỮA CHÁY CÓ TEM KIỂM ĐỊNH 2021 - 2022

( Lưu ý báo giá đã bao gồm kiểm định, chưa VAT, bảo hành 12 tháng)

 

>>>> Xem thêm  : Báo giá bình chữa cháy chưa có kiểm định tại TPHCM.

 

Bình chữa cháy bột ABC 4kg MFZL4 có Tem KĐ 330,000
Bình chữa cháy bột ABC 8kg MFZL8 có Tem KĐ 430,000
Bình chữa cháy CO2 3kg MT3 có Tem KĐ 520,000
Bình chữa cháy CO2 5kg MT5 có Tem KĐ 720,000
Bình chữa cháy bột ABC 35kg xe đẩy MFTZL35 có Tem KĐ 2,100,000
Bình chữa cháy CO2 24kg MT24 có Tem KĐ 4,900,000
Bình chữa cháy fire stop 500ml không có KĐ 100,000
Bình chữa cháy fire stop 1000ml không có KĐ 150,000
Bình chữa cháy ABC 1kg MFZL1 không có KĐ 150,000
Bình chữa cháy ABC 2kg MFZL2 không có KĐ 200,000
Nội quy tiêu lệnh chữa cháy 50,000
Cấm lửa + cấm thuốc 30,000
Đèn chiếu sáng sự cố  220,000
Đèn exit thoát hiểm 200,000
Kệ đôi để bình chữa cháy 120,000
 

 

Tìm hiểu về bình chữa cháy các loại hiện nay

 

Bình chữa cháy hay còn gọi là bình cứu hỏa là một thiết bị phòng cháy chữa cháy được sử dụng để dập tắt hoặc kiểm soát các đám cháy nhỏ, thường là trong tình huống khẩn cấp. Nó không thể sử dụng để dập tắt một đám cháy đã ngoài tầm kiểm soát, chẳng hạn đám cháy có lửa ngọn đã cao đến trần nhà, đám cháy có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng (ví dụ như không có lối thoát hiểm, khói, nguy cơ phát nổ,..). Thông thường, một bình chữa cháy là một bình cầm tay hình trụ tròn có van áp suất, bên trong có chứa những chất có thể dập tắt được lửa.

Thông thường thì đa số các bình chữa cháy tại Việt Nam được nhập khẩu từ Trung Quốc, trong đó phổ biến nhất là hai dạng bình bột chữa cháy và bình dạng khí CO2. Để nhận biết được hai loại bình này có nhiều cách khác nhau mà phần này chủ yếu phân tích về các phương pháp sử dụng thao tác thủ công bằng mắt thường.

 

Các loại bình chữa cháy

 

Nhận biết bình chữa cháy bột: Phân biệt chính xác bằng mã bình thì bình bột dạng BC có mã hàng bắt đầu bởi MFZ-4/8/35, bình ABC có mã bình MFZL-4/8/35 với ký tự số là số ký bột bên trong bình tương ứng. Ngoại hình bên ngoài ta có thể thấy trên cổ bình có một cái đồng hồ để đo áp lực, do bên trong là bột khô và khí nén nên loại bình này hầu như đều có đồng hồ đo. Khi gõ một vật cứng vào bình bột sẽ không phát ra âm thanh do bên trong có chứa bột nên vỏ bình sẽ không vang tiếng. Ngoài ra bình bột có trọng lượng rất nhẹ, ví dụ như bình bột 4 kg thì tổng trọng lượng chỉ tầm 5,5 kg đến 6 kg. >> Thành phần chính trong bình chữa cháy dạng bột gồm khí đẩy và bột chữa cháy. Khí đẩy: là khí trơ không cháy, không dẫn điện ở điện áp dưới 50kV (kilovon), thường là N2,CO2,… Bột chữa cháy thường là NaHCO3. có màu trắng, mịn, chứa 80% NaHCO3. Bột NaHCO3 trong chất chữa cháy sẽ tác dụng với nhiệt trong đám cháy để sinh ra khí CO2 “làm ngạt” đám cháy. Khí CO2 sinh ra sẽ khiến cho vùng cháy xung quanh nó không đủ Oxy để cung cấp duy trì sự cháy, dẫn tới việc đám cháy tự tắt đi.

 

Cấu tạo bình chữa cháy bột 


Nhận biết bình chữa cháy CO2: Bình khí CO2 có mã bình là MT-3/5/24 với ký tự chữ là mã bình và ký hiệu số đuôi là số kilogram khí nén bên trong. ngược lại với bình bột, bình co2 không có đồng hồ đo áp vì khí co2 hóa lỏng bên trong bình là hơi nước nên đồng hồ không đo được, cách kiểm tra bình khí thông dụng là cân trọng lượng. Vì ở dạng khí nên khi gõ vào bình co2 sẽ có tiếng vang của kim loại như leng keng hay boong boong. Bình CO2 có trọng lượng rất nặng so với chất chữa cháy ví dụ bình co2 3 kg thì tổng trọng lượng lên đến 10,5 kg đến 11 kg. >> Bên trong bình là khí CO2 nén ở dưới dạng lỏng. Khi phun ra loa phun có nhiệt độ -79 độ C, chính vì không được đùa nghịch với bình khí để tránh Bỏng lạnh. Phù hợp dập tắt các đám cháy chất rắn, chất lỏng và hiệu quả cao đối với đám cháy thiết bị điện, đám cháy trong phòng kín, buồng hầm. Cách sử dụng và thao tác đơn giản thuận tiện, hiệu quả.

 

Cấu tạo bình chữa cháy khí CO2

 

Bình chữa cháy là thiết bị chữa cháy cơ bản nhất trong các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Bình có tính cơ động cao, dễ sử dụng, dập tắt mọi loại đám cháy (phải sử dụng đúng loại bình). Bình cứu hỏa được trang bị cho mọi nơi, mọi phương tiện, công xưởng, nhà máy, văn phòng và hộ gia đình. Tùy từng nơi mà trang bị loại bình khác nhau cho phù hợp với khu vực, môi trường và chất cần dập tắt.

Bình chữa cháy có nhiều loại, nhiều kích cỡ khác nhau. Từ loại nhẹ dùng trên xe hơi, đến các bình 3-5kg dùng trong văn phòng và hộ gia đình. Một số bình lớn có xe đẩy mới cơ động được. Về nguồn gốc xuất xứ thì nhiều nơi sản xuất. Thường thì bình được nhập từ Trung Quốc về với giá rẻ và tính đa dạng nhưng vẫn đảm bảo khả năng chữa cháy và an toàn theo quy định. Một số bình cao cấp của Nhật và hiện nay bình sản xuất được tại Việt Nam như Yamato .. với chất lượng thế giới

Việc trang bị bình cứu hỏa là bắt buộc theo luật nhưng cũng là biện pháp cần thiết mang tính tự giác. Để đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của cá nhân và tập thể, cho công trình. Việc chữa cháy bằng thiết bị này khá rẻ, nhưng nhanh, hiệu quả. Dập tắt đám cháy ngay từ khi mới phát sinh, tránh bùng phát thành đám cháy lớn lây lan ra diện rộng.

Bình chữa cháy là thiết bị PCCC cơ bản trong các thiết bi PCCC hiện nay. Sản phẩm này đơn giản, dễ sử dụng hữu hiệu và chữa cháy nhanh chóng và có một vị trí quan trọng trong các thiết bị PCCC hiện nay. Chúng ta cùng đi sâu tìm hiểu xem bình chữa cháy được thiết kế ra sao, có mấy loại bình, nên sử dụng bình nào cho phù hợp với mỗi một môi trường cụ thể.

>>>> Xem thêm : Các loại bình chữa cháy thông dụng hiện nay.

 

Ảnh : Các loại bình chữa cháy thông dụng

 

Cấu tạo bình chữa cháy

 

Tất cả cá loại bình chữa cháy xách tay thường có chung một cấu tạo bao gồm. Bình cứu hỏa thường có hình trụ, thường được sơn màu đỏ, có vòi phun cầm tay. Trên đỉnh có tay cầm cũng chính là cò bóp. Một chốt được kẹp chì nếu bình chưa được sử dụng. Bình chữa cháy dạng bột thì luôn có đồng hồ đo áp suất để kiểm soát áp lực khí trong bình , khi gõ vào thân bình nghe tiếng cạch cạch, âm thanh chắc. Bình CO2 thì không có đồng hồ, khi gõ vào thì nghe keng keng. Và vòi phun luôn có loa lớn để tránh khí lạnh CO2 trong bình ảnh hưởng tới người dùng. Trên thân bình luôn có tem mác của nhà sản xuất. Và tem của nhà cung cấp ghi đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật về bình.

 

 

Có mấy loại bình chữa cháy hiện nay ?

 

Bình chữa cháy có nhiều loại, loại nhỏ cầm tay dùng trong xe hơi. Bình xách tay cơ động nhanh dùng cho gia đình, văn phòng. Bình lớn với trọng lượng lên tới 24 - 45kg thì luôn đặt trên xe đẩy. Một số phòng máy đăc biệt như server sẽ sử dụng dòng bình khí FM200, khí CO2. Được đặt cố định với hệ thống chữa cháy khí cố định.

1. Bình chữa cháy khí CO2

Đây là loại bình được sử dụng nhiều nhất, thông dụng nhất hiện nay. Bình sử dụng cho nhiều môi trường với chất gây cháy đa dạng.Với ưu thế dễ sử dụng, có nhiều kích trước, trọng lượng khác nhau. Bình hoàn toàn không để lại dư chất chữa cháy sau khi sử dụng nên được ứng dụng nhiều. Bình có giá khá rẻ, dễ bảo quản, nạp xạc với chi phí thấp nên đó là những lợi thế mà  bình cứu hỏa CO2 được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

2. Bình chữa cháy bột

Bình cứu hỏa dạng bột dùng dập tắt đám cháy là các vật liệu A cơ bản như gỗ, bìa cứng, giấy, rơm, dệt, than, đường, nhựa rắn, cao su, đồ nội thất, v.v. , dầu, sơn, chất lỏng dễ cháy và vật liệu lớp C như propan, hydro và khí tự nhiên. Có khả năng đảm bảo dập tắt đám cháy mới bắt đầu hết sức nhanh chóng. Nó tạo 1 lớp bột phủ nhanh, mạnh lên chất cháy, tạo ra lớp khoảng cách với oxy nên đám cháy bị dập tắt nhanh. Bột trong bình khi phun ra sẽ tạo ra CO2 và hơi nước làm mất nhiệt của đám cháy và hút oxy một cách nhanh chóng.

 

Ảnh : Bình chữa cháy gia đình

 

3. Bình chữa cháy bọt

Đây là loại bình đặc biệt mang tính đặc trưng khi chữa cháy. Nó có thể dùng cho nhiều đám cháy khác nhau như đám cháy vật liệu rắn, lỏng như dầu, xăng, cao su, gỗ. Nguyên tắc hoạt động của nó là tạo ra một lớp bao phủ dày đặc bao trùm lên chất cháy. Tạo màng ngăn cách giữ oxy và chất cháy. Đó là nguyên tắc ngăn cách tam giác giữa lửa, oxy, chất cháy. Từ đó đám cháy sẽ bị dập tắt, ngoài ra, bọt cũng làm giảm nhiệt độ của đám cháy xuống nhanh và khó có thể bùng phát trở lại.

4. Bình chữa cháy gốc nước

Đây là loại bình ít được sử dụng và mới được trong thời gian gần đây. Một số thương hiệu lớn bắt đầu ứng dụng công nghệ này bởi tính an toàn, sạch hơn khi chữa cháy, giảm thiểu tối đa tới môi trường chữa cháy. Bình gốc nước không có nghĩa là chữa cháy bằng nước. Nước trong bình là hóa chất khá sạch, chữa cháy nhanh, không độc hại với con người trong mọi điều kiện. Với công nghệ mới này, khi chữa cháy bạn sẽ an toàn hơn và giảm thiểu thiệt hại, ảnh hưởng từ việc chữa cháy cho mọi thiết bị, đồ đạc trong nhà và văn phòng.

5. Bình chữa cháy xe đẩy

Bình này có tính năng tác dụng như tất cả các loại bình trên nhưng có khống lượng, trọng lượng lớn hơn từ 24kg tới 60kg ( đây là trọng lượng của riêng khí hoặc bột của bình ) do trọng lượng lớn nên cần phải dùng xe đẩy chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho bình này để di chuyển chữa cháy. Bình phù hợp cho các phân xưởng sản xuất, nhà máy xí nghiệp hay các hầm giữ xe. Bình cứu hỏa nhanh, mạnh, đảm nhiệm 1 khu vực rộng lớn nhưng lại không thể cơ động cho nhiều cung bậc địa hình.

 

 

Nên sử dụng bình chữa cháy loại nào cho phù hợp ?

 

1. Bình chữa cháy nào dùng cho gia đình ?

Hộ gia đình thường có vật dụng sinh hoạt là chủ yếu, máy móc thiết bị điện tử dùng cơ bản. Không gian và diện tích nhỏ hẹp, nhiều gia đình có cầu thang lên các lầu, phòng phía trên và một số hộ có đường điện cũ, đi dây tạm dễ bị hư hỏng và chập cháy. Vậy nên việc trang bị bình chữa cháy giá rẻ thì nên dùng bình CO2 và bình bột. Hai loại bình này nên có trọng lượng 3kg - 5kg là phù hợp. Việc cơ động di chuyển nhanh hơn, các thành viên trong gia đình cũng dễ sử dụng, mang vác, nên có những buổi hướng dẫn, thực hành việc chữa cháy cho cả gia đình. Việc thoát nạn, cấp cứu, gọi lực lượng hỗ trợ cũng nên đươc tiến hành thực nghiệm trước để đảm bảo tránh hoảng loạn khi có sự cố cháy xảy ra nhất là khi không có người lớn ở nhà.

 

 

2. Dùng bình cứu hỏa nào cho văn phòng cty ?

Đặc trưng một văn phòng công ty là không gian nhỏ với trang bị là thiết bị máy móc văn phòng như : máy in, photocopy, máy tính, các tủ hỗ sơ văn bản... thông thường nó luôn được trang bị cơ bản là hệt hống chữa cháy tự động spinter với các đầu vòi phun nước trên tường. Hệ thống này dùng chung cho cả toàn nhà, công ty. Nhưng nếu có xảy ra cháy riêng rẽ nhỏ lẻ, tránh để bùng phát thì chúng ta nên trang bị bình chữa cháy CO2 là phù hợp, bình bột và nước cũng dễ dập tắt đám cháy nhưng ảnh hưởng tới trang thiết bị chung. Vì vậy với khí CO2 dập tắt nhanh, không để lại dư chất sẽ là loại bình cứu hỏa hữu hiệu nhất. Chú ý khi chữa cháy cần tránh bị bỏng lạnh và không được khóa kín cửa dễ bị ngạt khí cho người xung quanh.

3. Bình cho phòng thiết bị đặc biệt

Đây là các phòng máy chủ server, luôn được làm lạnh và kín. Thông thường nó được bảo vệ bằng hệ thống chữa cháy khí tự động FM200. Hệ thống chữa cháy này được cài đặt tự động hoặc kích hoạt bằng tay liên thông với các binh chữa cháy khí lớn thống qua hệ thống đường dẫn. Các loại bình này khá lớn và được bảo quản chuyên nghiệp và được kiểm tra thường xuyên và định kỳ bởi tầm quan trọng của phòng máy chủ rất quan trọng.

 

 

Cách sử dụng bình chữa cháy một số lưu ý

 

Hầu hết tại các cơ quan, nhà hàng, khu chung cư đều được trang bị bình chữa cháy. Tuy nhiên khi hỏa hoạn xảy ra việc sử dụng bình chữa cháy đúng cách cũng là một vấn đề nan giải đối với nhiều người. Đối với những đám cháy nhỏ và chưa mất kiểm soát có hai loại bình chữa cháy cơ bản. Bạn có thể sử dụng là bình chữa cháy khí CO2 và bình chữa cháy dạng bột. Mỗi loại bình chữa cháy sở hữu các tính năng khác nhau, phù hợp với những đám cháy khác nhau.

 

 

1. Bình chữa cháy khí CO2

- Bình chữa cháy khí CO2 được sử dụng chữa cháy chất lỏng như, xăng dầu cồn chữa cháy khí như Metan, ga và thiết bị điện. Khi phát hiện ra cháy, nhanh chóng di chuyển bình tới gần điểm cháy, giật chốt hãm, hướng vòi phun vào càng gần gốc lửa càng tốt. Bóp chặt van để khí CO2 tự phun ra dập lửa.

- Lưu ý không sử dụng bình khí CO2 để chữa các đám cháy than, kim loại nóng đỏ, phân đạm. Vì sẽ tạo ra khí vừa độc hại vừa làm cho đám cháy phát triển phúc tạp thêm. Đề phòng bỏng lạn vì khí CO2 có nhiệt độ -73 độ C. Chỉ được cầm vào phần nhựa cao su trên vòi và loa phun. Khi phun phải cầm vào phần gỗ hoặc phần loa phun. Không nên dùng bình khí CO2 chữa các đám cháy ở nơi trống trải, có gió mạnh vì hiệu quả thấp. Khi chữa cháy các thiết bị điện, phải đi ủng và cả găng tay cách điện.

 

 

2. Bình chữa cháy dạng bột

bình chữa cháy bột là bình bên trong chứa khí nitơ làm lực đẩy để phun bột dập tắt đám cháy. Bột chữa cháy không độc, không dẫn điện. Các chữ cái A B C trên bình thể hiện khả năng dập cháy đối với các đám cháy khác nhau cụ thể

Khi sử dụng chuyển tiền tới gần địa điểm cháy. Lắc xóc bình từ 3 đến 4 lần để bột tơi. Giật chốt hãm kẹp chì, bóp van phun theo hướng gió vào gốc lửa. Lưu ý loại bình bột khi dập xong đám cháy sẽ bùng phát lại, nên phải kiểm tra kỹ. Không dùng bình bột để phun và các thiết bị điện tử thiết bị công nghệ cao, vì bột có thành phần muối sẽ làm hư hỏng thiết bị

A : Chữa các đám cháy chất rắn như gỗ bông vải sợi

B : Chữa các đám cháy chất lỏng như xăng dầu cồn rượu

C : Chữa các đám cháy chất khí như ga khí đốt hóa lỏng

- Với bình bột thì không dùng để chữa cháy các thiết bị máy móc điện tử vì sẽ ảnh hưởng và hư hại bản mạch. Và bình bọt thì không được dùng chữa cháy điện vì tính dẫn điện của bọt ( trừ một số bình đặc biệt và có hướng dẫn, cho phép của nhà sản xuất và cần được bảo hộ an toàn tốt ).

- Hãy trang bị tốt nhất những kiến thức phòng cháy chữa cháy để ứng phó với các hỏa hoạn có thể xảy ra.

 

 

Bảo trì, nạp sạc bình chữa cháy ở đâu ?

 

Bình phòng cháy chữa cháy có hạn sử dụng và có niên hạn cần kiểm tra định kỳ theo quy định. Tránh tình trạng bình không hoạt động tốt vì áp suất giảm, kẹt chốt, bột đặc cứng trong bình, rỉ sét ... thì việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng bình là cần thiết. Do việc diễn tập phòng cháy chữa cháy, test bình, chữa cháy nhỏ thì cũng cần nạp xạc và đo áp lực cho bình. Mỗi năm bình cứu hỏa cần kiểm tra lại tổng thể do nhà cung cấp chuyên nghiệp thực hiện, sau đó được dán nhãn mác kiểm định cho thời gian hoạt động mới.

PCCC Phát Đạt là nhà cung cấp các thiết bị PCCC và thực hiện các dịch vụ như nạp sạc bình chữa cháy. Với máy móc mới, hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Sẽ đảm bảo nạp sạc đúng quy trình, đảm bảo chất lượng cao nhất như mới. Với mức chi phí chúng tôi cam kết là thấp nhất thị trường cho các khách hàng nạp số lượng lớn và thường xuyên hằng năm. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất 2021 - 2022 - 2023. Chúng tôi cũng có xe vận chuyển từ địa chỉ qúy khách về nạp sạc và giao bình tận nơi theo yêu cầu.

 

Ảnh : Nạp bình chữa cháy tại tphcm

 

Xem thêm : Nạp bình chữa cháy giá rẻ tại TPHCM uy tín chất lượng.

 

Tìm nhà cung cấp bình chữa cháy chính hãng, giá rẻ ?

 

PCCC Phát Đạt là nhà cung cấp sỉ và lẻ các thiết bị PCCC. Chúng tôi nhập khẩu và là đại lý cấp 1 cho các mặt hàng bình cứu hỏa tại Việt Nam. Bình chữa cháy mới 100% với đầy đủ chứng nhận CO, CQ, có Tem kiểm định và giấy kiểm định từ các nhà sản xuất trong nước và quốc tế và được bảo hành từ 1-5 năm. Nếu quý khách cần số lượng và chủng loại nào chỉ cần gọi cho chúng tôi sẽ có báo giá bình chữa cháy tốt nhất theo thời gian sớm nhất. Một số bình có giá bán lẻ cụ thể như sau:

 

Bảng báo giá bình chữa cháy tốt nhất TPHCM

 

( Lưu ý báo giá chưa bao gồm kiểm định, chưa VAT, chỉ bao gồm bảo hành 12 tháng)

 

Bình chữa cháy bột ABC 4kg MFZL4 270,000
Bình chữa cháy bột ABC 8kg MFZL8 370,000
Bình chữa cháy CO2 3kg MT3 460,000
Bình chữa cháy CO2 5kg MT5 650,000
Bình chữa cháy bột ABC 35kg xe đẩy MFTZL35 1,950,000
Bình chữa cháy CO2 24kg MT24 3,700,000
Bình chữa cháy fire stop 500ml 100,000
Bình chữa cháy fire stop 1000ml 150,000
Bình chữa cháy ABC 1kg MFZL1 150,000
Bình chữa cháy ABC 2kg MFZL2 200,000
Nội quy tiêu lệnh chữa cháy 50,000
Cấm lửa + cấm thuốc 30,000
Đèn chiếu sáng sự cố  220,000
Đèn exit thoát hiểm 200,000
Kệ đôi để bình chữa cháy 120,000
Đèn chiếu sáng sự cố Kentom KT2200EL 380,000
Đèn Exit thoát hiểm Kentom KT610, KT620 395,000
Kệ đơn để bình chữa chữa cháy 100,000
Giá treo bình chữa cháy  80,000
Bình chữa cháy bột BC 4kg MFZ4 270,000
Bình chữa cháy bột BC 8kg MFZ8 370,000
Bình chữa cháy bột BC 35kg xe đẩy MFTZ35 1,950,000
Bình chữa cháy Foam inox 1 lít  360,000
Bình chữa cháy Foam inox 2 lít 450,000
Bình chữa cháy Foam inox 9 lít 550,000
Bình chữa cháy Foam inox 50 lít 4,400,000
Bình cầu chữa cháy 6kg ABC XZFTBL6 460,000
Bình cầu chữa cháy 8kg ABC XZFTBL8 480,000
Bình cầu chữa cháy 6kg BC XZFTB6 450,000
Bình cầu chữa cháy 8kg BC XZFTB8 470,000
Bình chữa cháy Co2 2kg MT2 430,000
Bóng ném chữa cháy AFO 320,000
Quả tạo khói màu cam 350,000
Chai xịt khói Horing AH-03151 350,000
Mặt nạ phòng khói độc lọc độc XHZLC 40, TZL30 200,000
Trang phục chữa cháy theo thông tư 48 có kiểm định ( quần áo, ủng, nón, găng tay, khẩu trang)  750,000
Quần áo chịu nhiệt 1000 độ  2,500,000  
Quần áo chịu nhiệt 500 độ 1,800,000
Thang dây thoát hiểm nhà cao tầng 95,000/m
Thang dây Inox thoát hiểm 150,000/m
Dây cứu người có móc phi 12, phi 8, phi 10 25,000/m
Dây cứu người có ròng rọc hạ chậm 3,900,000
Đèn pin chiếu sáng chữa cháy theo thông tư 150 180,000
Bồ cào chữa cháy theo thông tư 150 150,000
Cầu liêm chữa cháy theo thông tư 150 150,000
Xẻng chữa cháy theo thông tư 150 150,000
Búa tạ 5kg chữa cháy theo thông tư 150 280,000
Kiềm cộng lực pccc theo thông tư 150 350,000
Xô đựng nước pccc theo thông tư 150 220,000
Thùng phuy đựng cát pccc theo thông tư 150 480,000
Bộ đàm cầm tay pccc kenwood theo thông tư 150 520,000
Cáng cưu thương pccc theo thông tư 150 650,000
Hộp sơ cứu mini nhựa 650,000
Hộp sơ cứu nhôm 1,050,000
Túi sơ cứu loại A 950,000
Túi sơ cứu loại B 1,100,000
Túi sơ cứu loại C 1,500,000
Bình dưỡng khí thở kèm mặt nạ phòng độc cách ly 6 lít 6,800,000
Cưa cầm tay pccc 160,000
Bộ dụng cụ phá vỡ chuyên dụng pccc 1,400,000
Cuộn vòi chữa cháy D50-20m-13bar - TQ 450,000
Cuộn vòi chữa cháy D66-20m-13bar - TQ 550,000
Tủ chữa cháy trong nhà 400x600x200 280,000
Tủ chữa cháy ngoài trời 500x700x220 380,000
Tủ đựng dụng cụ bảo hộ pccc  4,500,000

 

CÔNG TY TNHH XNK TM DV PCCC PHÁT ĐẠT 
Trụ Sở Chính: 116 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Chi nhánh : 988 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân phú, Q.7, TPHCM.
CN 2: Hòa Châu, Q. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.
CN 3: 43 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0986 087 114 - 0983 537 114 - 0938 367 082 ( Zalo / Call) Miss Hằng
Email: pcccphatdat@gmail.com
Website: www.chuachayphatdat.com

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi mới nhất

DMCA.com Protection Status Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0938367082
Gọi ngay SMS Chỉ Đường