bơm bình chữa cháy
sạc bình chữa cháy
nạp bình chữa cháy

Nạp khí nito cho bình chữa cháy tại TPHCM


PCCC Phát Đạt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy tại Tp HCM và các khu vực lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Dương… Công ty cung cấp dịch vụ nạp khí nito cho bình chữa cháy chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Báo giá nạp bình chữa cháy 2021 - 2022 tại Phòng Cháy Phát Đạt chỉ từ 7,000/ 1kg đến 15,000/ 1kg

 

Hệ thống nạp khí nito cho bình chữa cháy

Hệ thống nạp khí nito cho bình chữa cháy

Cấu tạo bình chữa cháy bột

Các bình chữa cháy được làm bằng vật liệu thép chịu lực. Bộ phận khí đẩy được nối với bình bột bằng ống xifong. Các khí đẩy được sử dụng thông thường là nito, cacbonic, cacbon hidro halogen... van khóa có thể là van bóp hoặc van vặn được kẹp chì. Cụm van được thiết kế gắn liền với nắp đậy, bạn có thể dễ dàng tháo ra để nạp lại bột hoặc khí sau khi sử dụng.

Tùy vào từng loại bình mà có thể có đồng hồ áp lực hoặc không. Loa phun của bình được làm bằng nhựa hoặc kim loại, cao su.

Dịch vụ nạp khí nito cho bình chữa cháy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình chữa cháy có kiểu dáng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Bình chữa cháy bột là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến với 2 loại chính bao gồm:

  • Sản phẩm có bình khí đẩy riêng, bình khí đẩy này đặt có thể đặt ở bên trong hoặc ngoài bình bột (Vd: bình MF – Trung Quốc đặt ở trong, bình OPX-Nga đặt ngoài bình bột)
  • Sản phẩm không có bình khí đẩy riêng mà khí được nạp trực tiếp vào bình bột, tiêu biểu là bình MFZ.

Các loại bình chữa cháy bột khô BC hoặc bình ABC là bình chữa cháy có tính cơ động cao. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế dùng khí nito nạp ở trong để đẩy bột ra ngoài. Hệ thống chữa cháy bằng khí Nito này đang được sử dụng rất phổ biến tại nhiều cơ quan, xí nghiệp.

 

Thiết bị nạp khí nito bình chữa cháy

Thiết bị nạp khí nito bình chữa cháy

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ nạp khí nito cho bình chữa cháy tại PCCC Phát Đạt?

PCCC Phát Đạt là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị cứu hỏa tại Việt Nam. Dịch vụ của công ty luôn đáp ứng được các yếu tố như chất lượng, nhiệt tình, giá cả hợp lý. Đó là lý do PCCC Phát Đạt luôn được khách hàng tín nhiệm và giữ vững vị thế của mình.

Dịch vụ nạp khí nito cho bình chữa cháy tại Phát Đạt áp dụng cho các loại bình chữa cháy khí N2 đã cũ hoặc đã qua sử dụng. Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để mang bình về, thay bỏ toàn bộ khí nito còn sót lại trong bình và bơm khí N2 mới vào bình.

Quy trình nạp khí và bảo dưỡng bình được thực hiện theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về phòng cháy chữa cháy, cam kết chất lượng với thời gian bảo hành lên đến 1 năm. Sau khi bàn giao bình tận nơi cho khách, nhân viên công ty sẽ hỗ trợ kiểm tra định kì và dán tem bảo hành lại cho khách. Công ty trang bị đầy đủ các thiết bị nạp khí nito N2 hiện đại. Bộ điều hợp nạp cho phép nạp khí nén cho tất cả các loại van của những thương hiệu phổ biến.

PCCC Phát Đạt cung cấp dịch vụ nạp khí nito bình chữa cháy chất lượng

 

PCCC Phát Đạt cung cấp dịch vụ nạp khí nito bình chữa cháy chất lượng

Khi có nhu cầu nạp khí nito bình chữa cháy, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất: 0938 367 082.

>>>>> Tham khảo thêm : Nơi bán bình chữa cháy giá rẻ tại TPHCM.

>>>>>Tham khảo thêm : Mua bình chữa cháy ở đâu chất lượng giá tốt.

>>>>> Tham khảo thêm : Nạp bình chữa cháy giá rẻ TPHCM.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi mới nhất

DMCA.com Protection Status Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0938367082
Gọi ngay SMS Chỉ Đường